VẬT PHẨM PHONG THỦY
Linh vật Phong thủy
Đá quý phong thủy
Thực vật phong thủy
Trang sức phong thủy
Tượng Phật, Quan Âm
Đồ vật Phong thủy
Tranh Phong Thủy
Quà tặng Phong Thủy
Nội thất phong thủy Ô tô
Đồ thờ cúng, tang lễ
DỊCH VỤ PHONG THỦY
Xem phong thủy nhà ở
Phong thủy vợ chồng, con cái
Xem phong thủy Doanh nghiệp
Chọn ngày Tốt
Bát Tự - Tử Vi
Tang lễ - Mộ phần
Thiết kế xây dựng phong thủy
Hôm nay: 717 | Tất cả: 354,716
 
TIN TỨC Bản in
 
Quà tặng vật phẩm phong thủy tài lộc TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 5/2/2020 - Xem: 2777
 

Có hàng hàng ngàn vật phẩm phong thủy khác nhau. Lựa chọn cho mình một món phù hợp mang lại cho bạn sự may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp, cầu duyên, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên. Ẩn sau mỗi vật phẩm đều có một công năng riêng có tác động nhất định đến người sở hữu. Đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ được cung cấp những hiểu biết cơ bản về tác dụng của vật phẩm phong thủy, vật phẩm phong thủy theo tuổi, vật phẩm theo mệnh, theo cung hoàng đạo…

Quà tặng vật phẩm phong thủy tài lộc TP Vinh Nghệ An

 

Quà tặng vật phẩm phong thủy tài lộc TP Vinh Nghệ An

1. Tác dụng của vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy( hay còn gọi là pháp khí), không chỉ đơn giản là những món đồ trang trí, phụ kiện, trang sức, nếu phù hợp với bản mệnh của gia chủ còn có thể đem lại may mắn, tài lộc, trừ tà…. Các hình tượng linh vật phong thủy đã được chứng minh là mang lại tác dụng rất tốt trong cuộc sống, giúp con người vươn đến những điều tốt đẹp, cải thiện sức khỏe tinh thần, từ đó khiến chúng ta có niềm tin vào cuộc sống, vào bản thân, phát huy sức mạnh cá nhân.Ý nghĩa các vật phẩm trong phong thủy đều khác nhau, nếu biết cách lựa các linh vật, chọn vật đeo phong thuỷ hợp lý sẽ phát huy được hết tác dụng của nó.

 

2. Phân loại vật phẩm phong thủy:

Về tổng quan, vật phẩm phong thủy chia làm 2 loại là: Chấn và Chiêu

* Chấn là chặn lại, tiêu diệt – mang giá trị hóa giải: hóa giải vận xui, tránh tà, trừ âm khí…

* Chiêu là tập hợp, phù trợ – mang giá trị thu hút: thu hút tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc, hôn nhân, tình duyên…

Sau khi được làm lễ khai quang, trì chú thì linh vật sẽ có tính linh thiêng trong đó.

3. Vật phẩm phong thủy – dùng sao cho đúng?

3.1 . Nên làm gì khi sử dụng vật phẩm phong thủy
* Khai quang, trì chú linh vật trước khi sử dụng
Khai quang, trì chú là nghi lễ dành cho những linh vật có mắt như tỳ hưu, thiềm thử, hồ ly,… để linh vật nhận chủ nhân. Sau nghi lễ này, linh vật sẽ phù trợ cho chủ. Khi một vật phẩm được khai quang, người đọc kinh trở thành điểm truyền, còn vật phẩm được trì tụng sẽ là vật hút. Vật phẩm phong thủy sẽ hấp thụ năng lượng trong quá trình tụng niệm hoặc đọc mật chú, giúp chúng trở nên có tính linh thiêng.

Những linh vật đeo trên người, trong đó có vòng tay phong thủy tuy không cần khai quang nhưng trước khi sử dụng nên rửa qua nước sạch.

* Vệ sinh vật phẩm hàng năm
Vật phong thủy cũng cần được chăm sóc như con người. Mỗi linh vật có thể sử dụng nhiều năm. Tuy nhiên, sau một năm nên vệ sinh các pháp khí này để nạp thêm nguồn năng lượng mới, đón tiếp một năm mới thật hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, nếu chủ nhân cảm thấy vật phẩm phong thủy đã tích lũy nhiều năng lượng xấu thì ngay lập tức nên làm vệ sinh sạch sẽ nó ngay để nó luôn là vật may mắn thu hút tài lộc.

* Tiếp thêm năng lượng cho pháp khí lâu ngày
Như vừa nói ở trên, vật phong thủy luôn gắn với con người, ngoài chăm sóc chúng ta còn cần phải nạp năng lượng để nuôi dưỡng linh vật. Để tiếp thêm năng lượng cho pháp khí, bạn có thể dùng các cách sau:

– Đối với tỳ hưu, thiềm thử, hồ ly,… có thể để một thùng chứa nước dưới ánh trăng hoặc dưới ánh sáng mặt trời trong ít nhất 24 giờ (tốt nhất 72 giờ), và sau đó sử dụng nước này để xóa các năng lượng xấu đối với các vật phẩm.

– Đối với các loại đá phong thủy, có thể sử dụng các phương pháp trên: mặt trời, mặt trăng. Cũng có thể ngâm vật phẩm vào nước hòa muối trong 3 ngày, điều này có tác dụng xóa năng lượng xấu rất tốt.

– Có thể hòa nước muối và sử dụng nước này để làm sạch bề mặt vật phẩm.

Chú ý vệ sinh vật phẩm phong thủy để nạp thêm nguồn năng lượng mới

3.2. Những điều cấm kị khi sử dụng vật phẩm phong thủy

* Kiêng làm sạch vật phẩm vào ban đêm
Nên bắt đầu quá trình làm sạch vào lúc năng lượng trong ngày ở đỉnh cao nhất của nó (Giờ Ngọ từ 11h:00 đến 13h:00). Các vật phẩm làm trang sức như vòng tay thạch anh, tùy hưu đeo cổ, mặt dây chuyền phật chỉ cần lau nhẹ bằng khăn để dùng.

* Đặt vật phẩm phong thủy
– Một số vị trí cực kỳ kiêng kị khi đặt các linh vật có mắt: trong phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến thì chúng lại trở nên hung dữ,nóng nảy. Tất nhiên khi đặt bất cứ pháp khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là xem ngày giờ tốt để đặt.

* Đeo linh vật phong thủy
– Nếu đeo hoặc mang linh vật có mắt trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào mắt, miệng, lưỡi, răng của linh vật. Nếu không chúng sẽ bị mờ mắt, mòn răng và do vậy sẽ mang được ít may mắn đến cho gia chủ.

* Khi sử dụng linh vật phong thủy cần tránh quan điểm thái quá
Việc quan niệm đặt linh vật trong nhà hay mang trên người để chấn yểm, chiêu tài, cầu lộc, cầu sức khoẻ cũng chỉ nên dừng lại ở mức độ vừa phải bởi nếu thái quá thì điều đó có thể trở thành mê tín dị đoan.

4.Linh vật phong thủy theo tuổi

Phong thủy và bói toán phương đông xem tài vận con người qua thiên can, địa chi và ngũ hành. Có 12 địa chi là: Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi, ứng với 10 thiên can: Canh – Tân – Nhâm – Quý – Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỉ. Nhìn vào năm sinh của bạn có thể tính ra bạn sinh năm gì. Chẳng hạn năm 1987 là Đinh Mão, 1990 là Canh Ngọ.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi giúp gia tăng tài vận, thu hút tài lộc, tránh được những vận xui, điều rủi ro cho gia chủ. Dưới đây là vật phẩm phong thủy theo tuổi 12 con giáp sẽ kích vượng khí, tiền tài, tài vận hanh thông và sự nghiệp thăng tiến.

4.1. Tuổi Tý
Người tuổi Tý cầm tinh con chuột sinh vào những năm sau: Mậu Tý 1948, Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996…

* Những người tuổi Tý hợp với các vật phẩm hình con trâu, khỉ, rồng làm bằng chất liệu ngọc hoặc tạo hình kim bài.

* Chọn linh vật theo tuổi cho người tuổi Tý cần tránh các vật phẩm hình chuột, ngựa.

4.2. Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu cầm tinh con trâu sinh vào những năm sau: Kỷ Sửu 1949, Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất sửu 1985, Đinh Sửu 1997…

* Những người tuổi Sửu hợp nhất với vật phẩm hình con rắn, gà, chuột.

* Những linh vật người cầm tinh con trâu lên tránh đó là vật phẩm hình con dê.

Hiện nay, cây phong thủy cũng được nhiều người ưa chuộng. Tuổi Sửu hợp với cây kim tiền, cây hoa trạng nguyên, cây trúc, cây phú quý, cây lộc vừng, cây lan quân tử, cây hồng môn,…

4.3. Tuổi Dần
Người tuổi Dần cầm tinh con hổ sinh vào những năm sau: Canh Dần 1950, Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998…

* Những người tuổi Dần hợp với vật phẩm hình chó, ngựa, lợn

* Tránh những linh vật phong thủy hình con khỉ

4.4. Tuổi Mão
Người tuổi Mão cầm tinh con mèo sinh vào những năm sau: Tân Mão 1951, Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999,…

* Những người tuổi Mão hợp nhất với vật phẩm hình lợn, chó, dê

* Linh vật tương khắc với tuổi con mèo đó là vật phẩm có hình con gà

4.5. Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn cầm tinh con rồng sinh vào những năm sau: Nhâm Thìn 1952, Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988 , Canh Thìn 2000,…

* Những người tuổi Thìn hợp với vật phẩm hình khỉ, chuột, gà. Nếu người tuổi Dần sở hữu kim bài, ngọc bội, vòng đeo tay, vòng cổ có hình con vật trên chắc chắn sẽ được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc và cuộc sống.

* Những linh vật người cầm tinh con rồng lên tránh đó là vật phẩm hình con chó

 

4.6. Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ cầm tinh con rắn sinh vào những năm sau: Quý Tỵ 1953, Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001….

* Những người tuổi Tỵ nên chọn những đồ vật phong thủy theo tuổi có tạo hình gà, trâu, khỉ hoặc tỳ hưu làm bằng ngọc sẽ giúp hỏa giải năng lượng xấu, có tác dụng chiêu tài nạp phúc cực tốt.

* Tránh những linh vật phong thủy thuộc Tỵ, Hợi là vật phẩm hình con lợn

 

4.7. Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ cầm tinh con ngựa sinh vào những năm sau: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002 ,…

* Linh vật hợp tuổi Ngọ phù hợp với vật phẩm may mắn theo bản mệnh hình con chó, dê, hổ sẽ giúp người tuổi này có được may mắn cả trong tài chính, sự nghiệp và cuộc sống, gia đình luôn được bình an.

* Linh vật tương khắc với tuổi con ngựa đó là vật phẩm có hình con chuột

 

4.8. Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi cầm tinh con dê sinh vào những năm sau: Quý Mùi 1943 – 2003, Ất Mùi 1955, Đinh Mùi (1967), Kỉ Mùi (1979), Tân Mùi (1991),….

* Người tuổi Mùi nên chọn những đồ vật có tạo hình lợn, mèo, ngựa sẽ giúp công việc làm ăn suôn sẻ, tài vận của mình được thăng tiến.

* Nên tránh mua linh vật có hình tượng con trâu.

4.9. Tuổi Thân
Người tuổi Thân cầm tinh con khỉ sinh vào những năm sau: Giáp Thân 1944 – 2004, Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992…

* Tuổi Thân hợp với con vật gì? Linh vật cho tuổi Nhâm Thân, Bính Thân,… nên mang theo là tạo hình các con giáp như chuột, rồng và rắn

* Tránh những linh vật phong thủy hình con hổ.

4.10. Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu cầm tinh con gà sinh vào những năm sau: Ất Dậu 1945 – 2005, Đinh Dậu 1957, Kỉ Dậu 1969,Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993.

* Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu là những linh vật hình con rắn, trâu và rồng sẽ mang lại nhiều may mắn, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

* Linh vật tương khắc với tuổi Dậu đó là vật phẩm có hình con chuột.

 

4.11. Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất cầm tinh con chó sinh vào những năm sau: Giáp Tuất 1934 – 1994, Bính Tuất 1946 – 2006, Mậu Tuất (1958), Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982,…

* Những người tuổi Tuất nên sở hữu cho mình linh vật phong thủy có tạo hình hổ, ngựa và khỉ để hút tài, hút lộc, trừ ta.

* Tránh những linh vật phong thủy hình con rồng và con chó.

4.12. Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi cầm tinh con lợn sinh vào những năm sau: Đinh Hợi 1947 – 2007, Kỉ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995,…

* Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Hợi nên có tạo hình các con giáp như mèo, dê và hổ giúp đem đến sự nghiệp vượng phát, tình cảm thắm thiết và suôn sẻ.

* Linh vật tương khắc với tuổi Hợi đó là vật phẩm có hình con rắn

5. Đồ phong thủy theo mệnh
Từ xưa đến nay, thuyết Ngũ hành được xem là một trong những nền tảng chính yếu nhất để hình thành. Nên các quy tắc trong khoa học phong thủy. Muốn vận dụng những phương pháp phân tích trong phong thủy vào việc cải biến vận mệnh của con người, nhất thiết phải nắm được quy luật Ngũ hành. Hiểu đơn giản, theo thuyết Ngũ hành thì vạn vật trong trời đất nếu ứng với một trong năm hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Ngũ hành

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Dựa vào thiên can, địa chi có thể biết được một người thuộc mệnh gì, ví dụ như bình địa Mộc, hải trung Kim…. Lựa chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh là việc bạn nên tìm hiểu trước mỗi lần quyết định bỏ tiền ra mua để tránh tiền mất tật mang. Dưới đây là những gợi ý cho bạn:

5.1. Mệnh Kim
Nếu trên bàn làm việc người mệnh Kim đặt các vật phẩm cát tường sẽ luôn gặp may mắn, sự nghiệp phát triển.

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim dưới đây mang ý nghĩa khai vận nên có: tranh như ý cát tường, Phật Tổ tọa thiền, Chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi là gà hoặc khỉ, Long quy, Thỏi vàng, Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã , Cầu pha lê phong thủy…

 

12 món quà tặng pha lê cao cấp: ly , cốc, bộ bình uống rượu, quả cầu phong thủy tặng khách hàng

5.2. Mệnh Mộc
Người bản mệnh Mộc nên có đồ vật kích hoạt thuỷ khí trong nhà. Nếu là người làm ăn kinh doanh có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy sau để tăng tài lộc, vượng khí như tượng Di Lặc, cá chép, treo tranh cá chép, tranh thuận buồm xuôi gió, kỳ lân, cóc ngậm tiền, ngựa phi nước đại ….

 

5.3. Mệnh Thủy
Những người mệnh Thủy cực hợp với vật phẩm được làm từ đá thạch anh hay pha lê, sẽ mang đến sự thịnh vượng, tiền tài, may mắn và sức khỏe cho gia chủ.

Mệnh Thủy hợp với linh vật nào? Các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy phải kể đến vật phẩm biểu tượng hình rồng, tượng thần tài,…

5.4. Mệnh Hỏa
Ngoài trang sức phong thủy, người mang mệnh Hỏa có thể sử dụng các linh vật, vật phẩm phong thủy để giúp tăng tài lộc, may mắn như Tỳ Hưu, Thiềm thử (cóc 3 chân),…

5.5. Mệnh Thổ
Theo ngũ hành, vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ nên là màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa hợp với Thổ. Màu nâu và vàng là màu đại diện của Thổ nên khá tương hợp với người mệnh Thổ, lại mang đến nhiều may mắn, tiền tài, sức khỏe cho người mệnh này.

 

6. Đồ phong thủy theo cung hoàng đạo
Theo các nhà Chiêm tinh học và Thiên văn học thời cổ đại, vòng tròn 12 cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo 360 độ được phân thành 12 nhánh. Theo đó, mỗi nhánh sẽ tương ứng với một cung – tức ứng với một góc 30 độ. Người ta cho rằng 12 cung sẽ ứng với 12 tháng trong năm. Các cung hoàng đạo được chia đều theo 4 nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Ứng với 4 nhóm nhân tố đó là bốn mùa trong 1 năm. Cứ 3 cung đại diện cho mỗi nhóm có nét đặc trưng tương đồng với nhau.

Việc sử dụng 12 cung hoàng đạo để tiên đoán về tính tình, cốt cách con người cũng như công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm… đã trở nên rất phổ biến trong đời sống văn hóa các nước phương tây và cả giới trẻ Việt Nam ngày nay. Từ đó cũng có nhiều vật phẩm phong thủy ứng dụng theo các cung hoàng đạo.

 

6.1. Bạch Dương – trang sức đính hồng ngọc
Bạch Dương vốn thuộc nguyên tố lửa, bởi vậy những vật phẩm có biểu tượng mặt trời, ngôi sao, những trang sức đính hồng ngọc sẽ đem lại may mắn. Bạn cũng có thể tìm kiếm những phụ kiện có hình sét trượng của các vị thần linh.

6.2. Kim Ngưu – vật phẩm bằng đồng
Kim Ngưu vốn thuộc quyền cai trị bởi sao Kim nên các vật phẩm bằng đồng có thể mang lại may mắn cho những người thuộc chòm sao này. Kim Ngưu có thể mua các vật phẩm trang trí bằng đồng đặt trong phòng để tăng thêm sức khỏe, tiền tài.

6.3. Song Tử – vật phẩm có hình chim​​​​​​​
Song Tử vốn là nguyên tố khí nên sẽ rất phù hợp với các vật phẩm có hình chim, cánh bướm hay một chú rồng dũng mãnh. Các vật phẩm này sẽ mang đến cho Song Tử sự tự do và sáng tạo. Ngoài ra, một chiếc vòng tay hay dây chuyền có hình chú chim cũng sẽ giúp Song Tử thêm tự tin và giao tiếp tốt, mang đến thành công trong công việc.

6.4. Cự Giải – chuỗi vòng ngọc trai
Cự Giải thuộc nguyên tố nước, thế nên những vật phẩm liên quan tới đại dương như cá, sao biển, cá heo… sẽ mang lại may mắn cho bạn. Có một gợi ý cho bạn đấy: một chuỗi vòng ngọc trai sẽ giúp mang lại may mắn cho Cự Giải trong chuyện tình duyên nhé!
6.5. Sư Tử – trang sức bằng vàng
Sư Tử là biểu tượng của lửa nên chọn trang sức có chất liệu bằng vàng. Và biểu tượng hình mèo cũng rất tốt cho Sư Tử, đặc biệt trong sự nghiệp. Tuy vậy, có một lưu ý quan trọng với Sư Tử là bạn cần phải đeo vòng tay may mắn khi đi xa vì Sư Tử là chòm sao kém thận trọng nhất.
6.6. Xử Nữ – đá quý tự nhiên​​​​​​​
Những vật phẩm làm từ các loại đá quý tự nhiên sẽ tăng sức mạnh cho Xử Nữ bởi vì chúng có liên hệ mật thiết với năng lượng của mặt đất, cũng là nguyên tố của Xử Nữ.

6.7 Thiên Bình – trang sức có gắn thạch anh tím​​​​​​​
Muốn xua đuổi những điềm gở, Thiên Bình nên đeo những trang sức có gắn thạch anh tím.

6.8. Thần Nông – biểu tượng hình con rắn và quả táo
Mặt trăng và nước là hai thứ giúp cho Thần Nông gặp nhiều may mắn. Mặt dây chuyền ngôi sao bằng bạc sẽ mang lại thành công trong công việc cho Thần nông. Còn nếu muốn tình duyên thuận lợi hãy dùng các vật phẩm có biểu tượng hình con rắn và quả táo Thần Nông nhé!


6.9. Nhân Mã – trang sức ngọc trai​​​​​​​
Vật phẩm may mắn của Nhân Mã trong năm mới chính là mặt dây chuyền hình trái tim có mũi tên xuyên qua. Chiếc vòng này sẽ giúp Nhân Mã tìm thấy nửa kia của mình. Ngoài ra, trang sức ngọc trai cũng mang lại thuận lợi cho Nhân Mã.

6.10. Ma Kết – thạch anh hồng​​​​​​​
Vốn thuộc nhóm nguyên tố đất nên Ma Kết cần có một viên đá bên mình mọi lúc mọi nơi, có thể là đá quý hoặc đá thường. Trong đó, đá quý tốt nhất cho Ma Kết là thạch anh hồng, giúp giữ tập trung và sự kiên định để đạt được ước mơ. Còn thạch anh tím giúp Ma Kết tránh được những cạm bẫy trong kinh doanh và tình yêu.

6.11. Bảo Bình – vật phẩm có hình động vật có cánh
Một chú chim công, một chú ong, hay chuồn chuồn ngộ nghĩnh sẽ bảo vệ Bảo Bình khỏi những tai nạn bất ngờ. Những rắc rối về tài chính và tăng sự sáng tạo.

 

6.12. Song Ngư – biểu tượng hoa tuyết​​​​​​​
Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố nước nên cần chọn những vật phẩm có liên quan đến đại dương, sóng nước… để mang đến cho mình nhiều may mắn. Một chú cá heo sẽ giúp Song Ngư dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Hay biểu tượng hoa tuyết, san hô… cũng mang đến cho Song Ngư nhiều thành công trong cuộc sống. Nếu Song Ngư muốn đeo trang sức thì hãy chọn chất liệu bạc kết hợp cùng ngọc lục bảo vì bộ đôi này sẽ giúp Song Ngư có được rất nhiều may mắn.

 

7. Mua đồ phong thủy ở đâu?
Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ. Bạn không cần ra khỏi nhà mà vẫn có thể mua sắm được bất cứ thứ gì. Bất cứ khi nào và không ngại gì thời tiết. Dưới đây là một số gợi ý các trang web uy tín chuyên về vật phẩm phong thủy:

 
Tin tức khác:
Rằm tháng 7 âm 2020 là ngày nào? Mâm cúng, bài khấn đúng nhất (25/8/2020)
Vũ Hán 30 năm trước đã phạm phong thủy nên gặp đại dịch virus? (23/3/2020)
Đội gà bay trong mâm cúng rằm tháng Giêng ở Hà Tĩnh (8/2/2020)
Quà tặng vật phẩm phong thủy tài lộc TP Vinh Nghệ An (5/2/2020)
Trung Quốc dùng thuật phong thủy để chống virus Corona (3/2/2020)
Xem ngày tốt xuất hành, khai trương đầu năm Canh Tý 2020 (23/1/2020)
Khóa học đào tạo xem phong thủy tại Vinh Nghệ An (23/1/2020)
Nguồn gốc và ý nghĩa của phong tục lì xì mừng tuổi Tết Nguyên đán (23/1/2020)
Bùa chú là gì? Có những loại bùa chú nào? (14/5/2015)

Tư vấn xem phong thủy QwangMing
Địa chỉ: Số 45B Ngô Gia Tự, TP Vinh,  Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
E-mail: [email protected]
Website: http://phongthuyvinh.com

Tin tức
  • Rằm tháng 7 âm 2020 là ngày nào? Mâm cúng, bài khấn đú
  • Vũ Hán 30 năm trước đã phạm phong thủy nên gặp đại dịc
  • Đội gà bay trong mâm cúng rằm tháng Giêng ở Hà Tĩnh
  • Quà tặng vật phẩm phong thủy tài lộc TP Vinh Nghệ An
  • Trung Quốc dùng thuật phong thủy để chống virus Corona
  • Xem ngày tốt xuất hành, khai trương đầu năm Canh Tý 20
  • Cẩm nang phong thủy
  • Đặt hướng bàn thờ thổ công ông địa theo tuổi gia chủ
  • Sinh con năm 2021 có phải năm Trâu vàng không?
  • Văn khấn cúng động thổ xây nhà
  • Những lỗi phong thủy khiến gia chủ tán gia bại sản và
  • Có nên dùng bàn thờ Thần tài – Thổ địa cũ hay không?
  • Thước Lỗ Ban là gì, ứng dụng trong xây dựng phong thủy
  • 0915.050.067

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay